Halloween party ideas 2015

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những ký ức tuyệt vời của tuổi thơ gắn liền với bộ phim Tây Du Ký, bộ phim huyền thoại của nhiều người. Nay, để làm sống lại ký ức của tuổi thơ, cũng như tạo cảm giác mới lạ mà quen thuộc khi bạn có thể tham gia vào thế giới ảo diệu của Tây Du Ký thông qua webgame Thông Thiên Tây Du.



Thông Thiên Tây Du là webgame thể loại nhập vai dễ tiếp cận với đại đa số game thủ Việt Nam, được xây dựng trên cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc. Tham gia vào game, người chơi dễ dàng bắt gặp các nhân vật trong Tây Du Ký, tuy nhiên, nhân vật chính không phải là thấy trò Đường Tăng mà người chơi sẽ chọn 2 nhân vật Nam và Nữ ứng với 2 class Tiêu Dao và Huyền Nữ để bắt đầu hành trình.

Game Thông Thiên Tây Du có nền đồ họa tương đối ổn với tạo hình các nhân vật được thiết kế khá chăm chút. Game có nhiều hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, hoành tráng và sống động trong từng động tác, chuyển động khá mượt của nhân vật.

Lối chơi trong game Thông Thiên Tây Du giống như các webgame nhập vai khác hiện nay, cũng không có nhiều thay đổi, game thủ click chuột theo các chỉ dẫn và từ từ mở khóa các tính năng trong game. Hoạt động chính trong game vẫn là các hoạt động như train quái, săn boss, tham gia phụ bản để kiếm Exp, tiền, nguyên liệu, trang bị.. để nâng cấp và tăng sức mạnh cho nhân vật.

Cũng như các game online nhập vai khác, tình cạnh tranh trong game là rất cao, với các tính năng như thần khí, cường hóa, thú cưởi (Pet), kinh mạch, cánh... Cần rất nhiều sự nỗ lực và cả tiền bạc của game thủ để nâng cấp chúng, tăng chiến lực của nhân vật, nhằm đánh bại người chơi khác.

Cách để game thủ có thể đạt tới các mốc level cao, cường hóa trang bị, nâng cấp thần khí...nhanh nhất mà không cần phải cày kéo để tích lũy đó là nạp thẻ. Khi nạp thẻ vào game, bạn sẽ nhận được một lượng Zing xu tương ứng, Zing xu là tiền ảo sử dụng để mua các vật phẩm hoặc dùng để trao đổi với người chơi khác, rất có giá trị.

Cũng như các game online khác của VNG, Thông Thiên Tây Du sử dụng thẻ Zing để nạp tiền, để mua thẻ Zing một cách nhanh nhất, tránh làm gián đoạn cuộc chơi, bạn nên mua thẻ Zing online qua mạng.

Khothe.vn, địa chỉ uy tín cho game thủ mua thẻ Zing qua mạng với giá rẻ bất ngờ.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.