Halloween party ideas 2015

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là game online mobile thuộc thể loại RPG (nhập vai, nhiều người chơi), game có cốt truyện theo phong cách của các bộ tiểu thuyết Kim Dung với lối chơi chiến đấu theo lượt thời gian thực.



Nền đồ họa trong game rất chân thực, sinh động được tạo nên bởi công nghệ engine Unity3D cao cấp. Sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ người Việt rất sáng tạo và tài hoa.

Những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp từ lâu vốn đã quá quen thuộc với các bạn game thủ Việt Nam, ý tưởng thực hiện một game và đưa tinh hoa của "thế giới Kim Dung" vào đó không phải mới, tuy nhiên đội ngũ tài hoa Việt Nam này đã làm được việc đó.

Với khoảng 60 thành viên, Lunge Mine Studio đã mang cả thế giới Kim Dung đầy phiêu lưu vào tựa game Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Có hơn 100 nhân vật quen thuộc như: Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Hoàng Dung, Đoàn Dự, Đông Phương Bất Bại, Kiều Phong...cùng với những bộ tuyệt học uy chấn giang hồ cũng xuất hiện giúp người chơi thoải mái lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích để dấn thân vào chốn võ lâm đầy nhiệt huyết.

Hình ảnh và âm thanh trong game rất sống động, mượt mà do áp dụng công nghệ từ nền đồ họa Unity3D tiên tiến, công nghệ được sử dụng để tạo nên các game PC nổi tiếng như Far Cry, Assasin Creed...

Thiết kế nhân vật rất chi tiết, tỉ mỉ, có thể thấy điều nay qua các chi tiết nhỏ nhất như hoa văn trên các bộ trang phục hay vẻ đẹp của các bộ tuyệt học khi thi triển sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Hơn nữa các nhân vật trong game đều được lồng tiếng như trong phim kiếm hiệp, giúp game thủ thêm thú vị khi chơi game.

Trong game người chơi sẽ mở dần các tình năng theo cấp độ như cường hóa, trang bị, vũ khí, thần khí, hệ thống bí kiếp...

Để nâng cấp các tính năng này lên một cách nhanh chóng nhằm năng cao lực chiến, đánh bại người chơi khác tốt nhất bạn nên nạp thẻ để không mất nhiều thời gian và công sức cày kéo.

Khothe.vn, website bán thẻ Vcoin qua mạng nhanh chóng, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu nạp thẻ game Hoa Sơn Luận Kiếm của các bạn game thủ gần xa.







Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.