Halloween party ideas 2015

Đối với các game thủ đang tham gia chơi các game của VNG như: Kiếm Thế, Gunny, Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Mobile...thì việc nạp tiền vào tài khoản game để nhanh chóng làm cho nhân vật ảo mạnh hơn hoặc hơn nữa là để tranh top với người chơi khác là điều không thể thiếu.

Với việc nạp tiền vào game, bạn sẽ nhận được Zing xu, tiền ảo dùng chung cho các game của VNG. Zing xu được dùng để mua vật phẩm trong cửa hàng cashshop, cửa hàng mà tiền thông thường trong game không mua được, ngoài ra Zing xu còn dùng để tăng các chỉ số sức mạnh của nhân vật, thăng cấp kỹ năng, cường hóa trang bị... và dùng để giao dịch giữa các game thủ.

Thông thường để nạp tiền cho game của VNG thì bạn mua thẻ Zing để nạp, nhưng cách nạp tiền này khá mất thời gian và cả công sức khi bạn phải di chuyển đến các nơi bán thẻ để mua.
Nhưng giờ đây, có một cách tốt hơn để bạn nạp tiền cho game của VNG đó là nạp Zing xu online, giải pháp nhanh chóng giúp game thủ ngồi ở nhà chơi game vẫn nạp Zing xu được.

Hướng dẫn nạp Zing xu online tại Khothe.vn.


Để nạp Zing xu online, bạn truy cập website Khothe.vn, website chuyên bán thẻ game online qua mạng, sau đó bạn tạo một tài khoản, điền thông tin chính xác của bạn theo mẫu đăng ký.
Sau khi tạo tài khoản xong, bạn chọn số Zing xu cần nạp, tại Khothe.vn, gói Zing xu thấp nhất tại Khothe.vn là 5000 xu với giá 495k.



Sau khi chọn xong số lượng Zing xu bạn cần mua, bạn bấm "mua ngay" và chọn lựa phương thức thanh toán phù hợp.

Trong trường hợp bạn đang ở nước ngoài, bạn thanh toán qua:

- Tài khoản Paypal.
- Onecom: thanh toán bằng thẻ Visacard, Mastercard.

Còn nếu bạn đang ở Việt Nam thì bạn thanh toán bằng:

- Thẻ ATM: lưu ý thẻ ATM của bạn phải bật chức năng Internet Banking, còn nếu bạn chưa bật chức năng này, bạn dễ dàng đăng ký miễn phí tại ngân hàng mà bạn mở thẻ.
- Visacard, Mastercard.

Sau khi bạn thanh toán thành công, số Zing xu tương ứng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản Zing ID của bạn, cho nên bạn cần điền thông tin chính xác lúc đăng ký tài khoản để hệ thống chuyển xu vào đúng Zing ID của bạn.

Nạp Zing xu online tại Khothe.vn, bạn không cần ra ngoài để mua thẻ Zing nạp game nữa, mọi việc bạn cần là truy cập website Khothe.vn từ máy tính hay smartphone của bạn, thực hiện một vài thao tác là đã có ngay Zing xu trong tài khoản.

Không cần phải cào thẻ để lấy mã thẻ và số seri như cách nạp Zing xu bằng thẻ cào Zing, hệ thống tự động chuyển Zing xu vào Zing ID của bạn.

Khothe.vn, website chuyên bán thẻ game online qua mạng, nạp Zing xu online cho game thủ trong và ngoài nước.









Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.