Halloween party ideas 2015

Thiên Địa Vô Song do nhà phát hành game VTC phát hành tại Việt Nam, một tựa game được làm dựa trên cốt truyện thể loại huyền huyễn đang rất hot tại Trung Quốc của nhà văn Ngã Cật Tây Hồng Thị đó là Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Có 2 class nhân vật trong game để bạn lựa chọn đó là Kỵ Sỹ- chuyên cận chiến còn Pháp Sư- chuyên chiến đấu tầm xa.



Game Thiên Địa Vô Song có thiết kế đồ họa 2D khá đẹp, thiết kế nhân vật và hoạt cảnh khá chi tiết và tỉ mỉ trong một bối cảnh được xây dựng theo phong cách Trung Hoa cổ kết hợp với một ít sắc thái tiên hiệp đầy kỳ ảo, rất thu hút người chơi.

Trong game, mọi chuyển động, thao tác khi nhân vật thi triển kỹ năng khá mượt mà, uyển chuyển. Tạo hình nhân vật trong game được mô phỏng tương đối giống với các nhân vật trong tiểu thuyết, tạo sự thú vị, hấp dẫn nếu bạn đang theo dõi tiểu thuyết đó.

Đặc biệt, với hệ thống skill hoành tráng, sống động từ giật sét, băng phong cho đến hỏa cầu... tạo nên một cảm giác mãn nhãn khi chơi game.

Về lối chơi, Thiên Địa Vô Song vần đi theo phong cách Click Target quen thuộc, bạn chỉ việc click chuột và nhân vật tự động đánh quái, di chuyển và hoàn thành nhiệm vụ. Hoạt động chủ yếu trong game vẫn là các hoạt động vượt ải, train quái, đánh boss... qua đó tích lũy kinh nghiệm, tiền tài và trang bị để nâng cao sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Nhìn chung, Thiên Địa Vô Song là tựa game khá tốt cho các bạn game thủ thích dòng game cày kéo, tự động, không cần thao tác nhiều. Các tính năng quen thuộc như: thần binh, pháp bảo, thú cưởi, cường hóa, khảm nạm trong game cũng giống như các game khác, bạn có thể lựa chọn "cày" từ từ hoặc nhanh chóng nạp thẻ để có được chúng.

Do game Thiên Địa Vô Song do VTC phát hành nên bạn nạp thẻ vào game này bằng thẻ Vcoin, hiện nay cách nhanh chóng và tiện lợi nhất để mua thẻ Vcoin đó là bạn mua thẻ Vcoin online qua mạng.

Khothe.vn, website bán thẻ Vcoin qua mạng uy tín, giá rẻ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 (AU) / 84-08-6267-2181 (VN)
Skype: khothevn
Zalo: 0931829197
Email: khothe@demandvi.com
Facebook Page: Khothe.vn
Chat Support: website Khothe.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.