Halloween party ideas 2015

Thiên Hạ là tựa game ra mắt cách đây không lâu của nhà phát hành VNG, game thuộc thể loại mobile game, với lối chơi độc đáo là sự pha trộn giữa nhiều thể loại khác nhau như: hành động, nhập vai, chiến thuật và cốt truyện hấp dẫn.

Trong game có 4 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn: Thiên Cơ- cận chiến, phòng thủ; Vân Lộc- phép, hiệu ứng khống chế; Dịch Kiếm- cơ động, nhanh nhẹn; Linh Vũ- đánh xa. Mỗi lớp nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng dựa theo 5 chỉ số vật lý, phép thuật, thủ, cơ động, điều khiển.



Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt do game Thiên Hạ được phát triển bằng công nghệ egine 3D tiên tiến hiện nay. Thiết kế tạo hình nhân vật được xây dựng theo phong cách Q- Style đáng yêu, đầy màu sắc và chuyển động của nhân vật không thô, cứng mà rất uyển chuyển, mượt mà.

Dù kết hợp nhiều lối chơi của các thể loại khác nhau nhưng Thiên Hạ vẫn khá dễ chơi, game thủ có thể làm quen dễ dàng sau vài phút ban đầu. Như các game online khác, bạn bắt đầu với nhiệm vụ tân thủ để nhanh chóng tìm hiểu, hòa nhập vào game rồi tham gia các phụ bản để nâng cao lực chiến cho nhân vật.

Cơ chế điều khiển của Thiên Hạ có hơi khác so với game mobile khác hiện nay, bạn có thể chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để tự do di chuyển nhân vật, thi triển kỹ năng. Với 3 chế độ điều khiển bán tự động, tự động và tự thao tác, mang đến khá nhiều lựa chọn về cách chơi cho game thủ.

Cũng như các game online khác, Thiên Hạ có rất nhiều tính năng cho game thủ khám phá và nâng cấp như hệ thống phụ bản, PVP, nhiệm vụ, hệ thống trang bị, kỹ năng, thú nuôi giúp tăng lực chiến.

Bạn có thể tham gia nhiều phụ bản, hoạt động để thu thập các vật phẩm, trang bị tăng lực chiến cho nhân vật, nhưng cách này khá chậm và cần nhiều thời gian, công sức. Có một cách tốt hơn, nhanh hơn và ít tốn thời gian của bạn hơn đó chính là nạp thẻ.

Thiên Hạ sử dụng thẻ Garena để nạp tiền, nên việc mua thẻ là điều cần thiết, bạn có thể mua thẻ Garena tại các tiệm net hoặc đại lý thẻ game, nhưng để tiện lợi hơn bạn nên mua thẻ Garena online tại các trang web bán thẻ game trực tuyến như tại Khothe.vn.










Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.