Halloween party ideas 2015

Thẻ Bit là một trong số các loại thẻ nạp tiền cho game online Việt Nam được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Game thủ có thể sử dụng thẻ Bit để nạp vào các game như: Cửu Âm Chân Kinh 2, Chiến Thần, Touch, Tuyệt Tác Tu Tiên, Mu Truyền Kỳ, Giang Hồ Vấn Kiếm...

Để dùng thẻ Bit nạp vào các game nói trên, trước hết bạn phải mua thẻ Bit. Ở Việt Nam hiện nay thẻ Bit được phát hành ra thị trường theo 2 dạng, dạng thẻ cào và dạng thẻ điện tử. Giá trị nhận được khi bạn nạp 2 loại thẻ này là bằng nhau, nhưng thẻ cào Bit bạn mua tại các đại lý thẻ hoặc tiệm net còn thẻ điện tử thì bạn mua trên các trang web bán thẻ game online qua mạng.

Tùy theo điều kiện và ý muốn mà game thủ có thể lựa chọn thẻ cào hoặc thẻ điện tử để mua, một số người ở xa chổ bán thẻ, đang ở nước ngoài hoặc không muốn đi ra ngoài có thể lựa chọn mua thẻ Bit qua mạng. Còn các bạn ở gần địa điểm bán thẻ thì mua thẻ Bit trực tiếp tại chổ bán.

Nhưng để thực sự mua thẻ Bit với giá tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi, các bạn nên mua thẻ Bit online trên các trang web chẳng hạn như tại Khothe.vn- website bán thẻ game online uy tín, giá rẻ.

Để mua thẻ Bit trên Khothe.vn, bạn cần tạo một tài khoản sau đó bạn chọn mua thẻ Bit với mệnh giá và số lượng cần mua, sau đó bạn nhấn "mua ngay".

mua thẻ Bit qua mạng

Sau khi nhấn "mua ngay", bạn sẽ được chuyển tới trang thanh toán, tại đây bạn chọn các phương thức thanh toán phù hợp với bạn.

Nếu ở nước ngoài,bạn có thể mua thẻ Bit thanh toán qua cổng Paypal hoặc thẻ Visacard, Mastercard.

Còn ở Việt Nam, bạn chọn thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ Visacard, Mastercard.




Ngoài ra, nếu bạn đang ở Úc có thể mua thẻ Bit rồi thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng Commonwealth, bạn không mất phí giao dịch khi dùng cách này để thanh toán.

* Lưu ý: thẻ ATM của bạn cần bật chức năng thanh toán online, nếu bạn chưa bật chức năng này, bạn cần đến ngân hàng mà bạn mở thẻ để đăng ký.

Sau khi nhấn "Thanh toán", bạn sẽ được chuyển qua trang thanh toán ứng với phương thức mà bạn chọn, nếu bạn chọn thanh toán bằng Paypal, bạn cần điền thông tin tài khoản Paypal vào. Còn bạn chọn mua thẻ Bit thanh toán qua ATM hay Visacard, Mastercard bạn nhập thông tin thẻ bank của bạn vào theo mẫu. Sau khi điền thông tin xong, các bạn nhấn thanh toán, đến đây việc mua thẻ Bit đã hoàn tất.

Sau khi thanh toán thành công, thẻ Bit sẽ được gửi đến bạn qua mail mà bạn đã đăng ký trên website Khothe.vn. Thẻ Bit gồm 1 dãy số seri và 1 dãy mã thẻ, bạn dùng 2 dãy số này để nạp vào game bạn muốn.

Với những bạn chơi game online tại Việt Nam mà đang sống tại nước ngoài thì cách mua thẻ Bit trực tuyến qua mạng là cách thông dụng và tiện lợi nhất cho các bạn, bạn không cần nhờ ai mua giúp, tránh phiền hà, mua bất cứ khi nào bạn muốn, nhận thẻ nhanh chóng qua mail, bạn vừa có thể tiếp tục chơi game vừa chờ nhận thẻ để nạp vào tài khoản game của mình.

Còn với các bạn tại Việt Nam mà ở xa địa điểm bán thẻ hoặc không muốn đi ra ngoài để mua thẻ, đây cũng là cách mua thẻ Bit tuyệt vời dành cho bạn.

Dù là đang ở nước ngoài hay tại Việt Nam khi bạn mua thẻ Bit online tại Khothe.vn bạn đều nhận được chiết khấu cao, giá rẻ hơn so với thị trường, hơn nữa nhiều chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn dành cho bạn thường xuyên triển khai trên website.

Khothe.vn website bán thẻ Bit qua mạng uy tín, giá rẻ, nhanh chóng cho mọi game thủ đang chơi game online Việt Nam.





Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.