Halloween party ideas 2015

Thẻ đa năng Bit dùng để nạp tiền vào game của các nhà phát hành game online tại Việt Nam như: Gosu, Iwin, CMN, SSgame...

Thẻ Bit 5 triệu


Game thủ có thể sử dụng thẻ Bit cho các dịch vụ cao cấp trong game, mua các trang bị cũng như nâng cấp cho nhân vật ảo của mình mạnh hơn. Thẻ Bit giúp game thủ trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong game, hưởng các ưu đãi tuyệt vời từ các nhà phát hành.

Ngoài cách mua thông thường ở các đại lý thẻ game, các tiệm net trên toàn quốc, bạn cũng có thể mua thẻ Bit online bằng ATM tại Việt Nam với sự tiện lợi và nhanh chóng.

Để mua thẻ Bit thanh toán qua ATM, các bạn cần một máy tính hoặc smartphone có kết nối internet, một thẻ ATM có đăng ký dịch vụ Internet Banking. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking cho thẻ ATM của mình, bạn có thể đến và đăng ký ở chi nhánh ngân hàng gần nhất mà bạn mở thẻ, hoàn toàn miển phí.

Sau đó, bạn truy cập vào website Khothe.vn- website bán thẻ game trực tuyến qua mạng uy tín, giá rẻ, chọn thẻ Bit cũng như số lượng, mệnh giá thẻ Bit cần mua, nhấn thanh toán.

Ở trang thanh toán của ngân hàng, các bạn nhập các thông tin như hướng dẫn rồi nhấn thanh toán, đến đây việc mua thẻ Bit bằng ATM đã hoàn thành, các bạn chỉ việc nhận thẻ qua mail mà bạn đăng ký hoặc nhận trực tiếp trên website Khothe.vn.

Lợi ích khi bạn mua thẻ Bit online thanh toán bằng ATM.

- Mua thẻ Bit qua mạng dễ dàng, chỉ cần bạn có một máy tính hoặc smartphone có kết nối mạng, không cần phải ra ngoài.

- Mua thẻ giá rẻ hơn so với giá thị trường.

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi mua thẻ với giá trị lớn. Đặc biệt, nếu bạn mua thẻ Bit thường xuyên và trở thành thành viên thân thiết hoặc VIP, bạn có thể nhận khuyến mãi lên đến 10%.

-Thanh toán oan toàn và nhanh chóng trực tiếp trên cổng thanh toán của các ngân hàng.

- Nhận thẻ Bit nhanh chóng, từ 3-5 phút sau khi bạn thanh toán thành công, mã thẻ Bit sẽ được gửi tới mail của bạn.

- Hỗ trợ nhiệt tình, giãi đáp thắc mắc của bạn 24/24.

Các mệnh giá thẻ Bit hiện đang bán tại Khothe.vn: 5 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500k, 200k, 100k.

Khothe.vn, nơi bán thẻ Bit bằng ATM tại Việt Nam an toàn, giá rẻ, là lựa chọn tuyệt vời cho game thủ.

Ngoài thẻ Bit, Khothe.vn còn cung cấp các loại thẻ khác như: thẻ Gate, thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ Mobay, thẻ Vcoin, thẻ Oncashthẻ điện thoại.



Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 (AU) / 84-08-6267-2181 (VN)
Skype: khothe.vn
Zalo: 0931829197
Email: khothe@demandvi.com
Facebook Page: Khothe.vn
Chat Support: website Khothe.vn





Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.