Halloween party ideas 2015

Game thủ, hoặc ít hoặc nhiều khi đã chơi game online thì đều muốn đầu tư cho nhân vật của mình trở nên mạnh hơn.


Hiện nay có 2 cách để game thủ tăng sức mạnh cho nhân vật ảo của mình, thứ 1 là cày kéo, tích cóp từng đồng tiền ảo trong game. 

Cách này dùng công sức và thời gian của mình là chính, ưu điểm là hoàn toàn free, nhược điểm của cách này là nhân vật thăng cấp rất chậm và lại tốn rất nhiều thời gian công sức cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe khi ngồi máy tính quá lâu.

Cách thứ 2 là mua thẻ game online và nạp vào game, cách này là cách mà phần lớn game thủ chơi game online đang thực hiện. Game thủ mua thẻ game và nạp vào tài khoản game của mình, họ sẽ nhận được số tiền ảo trong game tương ứng đó, tiền ảo này dùng trong mọi giao dịch của game từ mua vật phẩm trong cashshop, mua trang bị, đến sử dụng các tính năng cao cấp trong game mà chỉ có game thủ nạp thẻ mới được sử dụng.

Ưu điểm của cách này là bạn không cần phải thức khuya, dậy sớm để cày game, không tốn thời gian, không cần ngồi máy tính nhiều và trên hết là rất nhanh chóng. Nhược điểm duy nhất của cách này là bạn phải mất một khoản chi phí kha khá.

Với nhưng ưu điểm tuyệt vời nói trên của việc mua thẻ game online nạp vào game mà nhiều game thủ ngày càng tin dùng, đặc biệt là với các bạn không có thời gian cày kéo mà vẫn muốn hòa vào thể giới game online đặc sắc, đầy tính phiêu lưu.

Game thủ ở Việt Nam có thể dễ dàng mua thẻ game online tại các đại lý bán thẻ game hoặc các tiệm net trên toàn quốc, nhưng những game thủ đang ở nước ngoài hoặc ở cách quá xa chổ bán thẻ game thì phải mua thẻ game online bằng cách nào? đừng lo vì giờ đây bạn có thể mua thẻ game qua mạng rất đơn giản.

Hướng dẫn mua thẻ game online qua mạng bằng tài khoản ngân hàng.


Đầu tiên, vào Khothe.vn, tạo một tài khoản rồi chọn mua loại thẻ game online mà bạn muốn mua rồi chọn số lượng và mệnh giá thẻ cần mua. Nhấn "mua ngay" để sang trang chọn hình thức thanh toán.

Bạn có thể chọn thanh toán qua Paypal hoặc Onecom(Visacard, Mastercard) nếu bạn đang ở nước ngoài. Đặc biệt, tại Úc, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth với lợi ích là không tốn phí giao dịch 0.29$ mỗi giao dịch như Paypal và Onecom.

Nếu đang ở Việt Nam, bạn chọn thanh toán qua thẻ ATM hoặc Onecom nội địa(Visacard, Mastercard).

* Thẻ ATM của bạn phải bật chức năng Internet banking, nếu chưa bật dịch vụ này, bạn hãy đến chi nhánh ngân hàng mà bạn mở thẻ gần nhất để đăng ký hoàn toàn miễn phí.



Những tiện lợi khi bạn mua card game online qua mạng.


- Mua thẻ game bất kỳ lúc nào dù là lúc giữa khuya do hệ thống hoạt động 24/24.

- Mua thẻ game mà không cần di chuyển, kể cả khi bạn đang ở nước ngoài cũng có thể mua được, chỉ cần bạn có 1 chiếc máy tính hoặc smartphone có kết nối internet.

- Mua thẻ game online giá rẻ hơn giá thị trường do có chiết khấu cao.

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn.

-Thanh toán qua các cổng của ngân hàng nên các bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật.

- Nhận thẻ nhanh chóng qua mail sau 3-5 phút kể từ khi thanh toán thành công.

Khothe.vn bán thẻ game online với đủ loại mệnh giá:

Thẻ Gate: 5 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500k, 200k, 100k.
Thẻ Zing: 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.
Thẻ Bit: 5 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500k, 200k, 100k.
Thẻ Vcoin: 1 triệu, 500k, 200k, 100k, 50k, 20k.
Thẻ Oncash: 200k.
Thẻ Mobay: 500k, 200k, 100k.
Thẻ Garena: 500k, 200k.







Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.