Halloween party ideas 2015

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc là một tựa game online trên di động có lối chơi đối kháng. Game được xây dựng với nền đồ họa tương đối dễ nhìn, với thiết kế nhân vật đều là các thổ dân.

Trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, người chơi chủ yếu sẽ tham gia các trận đấu đối kháng trực tiếp cùng các game thủ khác với số lượng lên đến hàng chục người trong cùng một bản đồ. Đặc biệt hơn, game còn áp dụng chế độ chơi "cá lớn nuốt cá bé", khi sau khi hạ gục đối thủ, nhân vật sẽ trở nên mạnh hơn nhờ việc thừa hưởng sức mạnh từ kẻ địch mà mình vừa hạ gục.

Ngôi Sao Bộ Lạc 360mobile

Ngôi Sao Bộ Lạc 360mobi sở hữu gameplay vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ thú vị của tựa game này. Nhiệm vụ của bạn trong game thực sự không có gì nhiều hơn ngoài di chuyển và chặt chém. Với mỗi trận chiến được bắt đầu, bạn sẽ vào vai một nhân vật nhất định, tham chiến cùng hàng chục, thậm chí là hàng trăm người chơi khác nhau theo phong cách quen thuộc của những tựa game io với công thức “cá lớn nuôt cá bé”.

Thật vậy ở những level đầu, tất cả những gì mà người chơi cần làm đơn giản chỉ là di chuyển, tìm những sinh vật yếu ớt và tiêu diệt chúng để có thể thu về một lượng kinh nghiệm và vàng nhỏ. Sau khi đã lên được cấp cao hơn và mở khóa được những kỹ năng cần thiết, bạn sẽ phải chiến đấu với những đối thủ chính là những người chơi giống như bạn để có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong một khoảng thời gian nhất định. Người chiến thắng trong mỗi trận đại chiến như vậy sẽ là người đứng đầu bảng xếp hạng khi hết thời gian.



Trong mỗi ván đấu, người chơi có thể thu thập được rất nhiều những đạo cụ như bẫy, vũ khí phụ, spell,…vô cùng hữu dụng với khả năng xoay chuyển tình thế một cách tức thì. Thêm vào đó việc mỗi nhân vật khác nhau lại sở hữu một loại vũ khí, kỹ năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau làm cho game mobile Ngôi Sao Bộ Lạc càng trở nên đa dạng và cuốn hút.

Tất nhiên, ngoài việc hạ gục đối thủ để gia tăng sức mạnh thì nhân vật cũng có thể tìm ăn các vật phẩm trên bản đồ. Sau khi trận đấu kết thúc, phần thưởng trong game sẽ được tính dựa trên thành tích của mỗi người chơi.

vì là một tựa game online nên người chơi có thể phát triển nhân vật trở nên mạnh hơn bằng cách luyện level, mặc trang bị, học skill mới... nhằm tạo lợi thế trước trận đấu. Ngoài ra, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc cũng giới thiệu nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sẽ sở hữu bộ skill riêng, cũng như phong cách chiến đấu khác nhau.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.