Halloween party ideas 2015

Thêm một loạt game online khủng nữa sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian ngắn tới, trong đó đa phần đều thuộc thể loại game nhập vai với hình ảnh 3D và gameplay vô cùng hấp dẫn.

Dream World 3D

Dream World 3D – tựa game mang màu sắc dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt, hạn chế auto, góp phần xóa mờ ranh giới giàu nghèo chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo và cả thói quen chơi game của nhiều game thủ Việt.


Thực tế đây không phải là lần đầu gamer Việt tiếp xúc với thể loại turn-based “khó nhằn” khi trước đó, TS Online PC cũng đã từng giành được nhiều tình cảm của game thủ thế hệ 8x. Tuy được nhận xét có khá nhiều điểm tương đồng với “người anh” TS Online, song Dream World 3D lại được đánh giá rất cao nhờ hệ thống đồ họa 3D mang phong cách chibi tươi sáng, vui nhộn. 12 nhân vật với 9 class đều được khắc họa một cách chân thực và sống động với phần tạo hình hoàn toàn khác biệt.




Phàm Nhân Tu Tiên VNG


Hiện nay, các bộ tiểu thuyết mạng tiên hiệp kinh điển của Trung Quốc như Phàm Nhân Tu Tiên, Tiên Nghịch, Tinh Thần Biến, Thần Mộ, Tru Tiên… đã và đang làm say lòng hàng vạn người đọc tại Việt Nam. Hầu hết các truyện này đã được chuyển thể thành game online, thu hút rất nhiều người tham gia trải nghiệm. Và trong số đó, bộ truyện “dài hơi” Phàm Nhân Tu Tiên đã được chuyển thể thành game mobile và sẽ được phát hành tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới dưới sự dẫn dắt của ông lớn VNG.

Phàm Nhân Tu Tiên Mobile


Game Phàm Nhân Tu Tiên lấy bối cảnh khi nhân giới có Tu Đạo Thuật và Nhập Ma Pháp. Đạo - Ma ngàn năm tranh đấu liên miên, cho tới khi Xích Ảnh Ma Quân thống nhất Ma Giáo, hiệu lệnh Quần Ma xâm phạm chính đạo. Khi tham gia vào game người chơi có thể lựa chọn 1 trong 2 lớp nhân vật là: Cuồng Đao và Kiếm Hồn với ngoại hinh và những bộ kỹ năng khác nhau. Nếu chọn Cuồng Đao chúng ta sẽ có 2 đường để lựa chọn tạo dưng nhân vật là Đao Tông và Đao Ảnh, tượng tự Kiếm Hồn sẽ có 2 đường là Kiếm Thánh và Kiếm Tiên.


Tử Thanh Song Kiếm

Tử Thanh Song Kiếm thuộc thể loại game mobile nhập vai tiên kiếm hiệp với đồ họa 2.5D bắt mắt. Tham gia vào game này người chơi sẽ được tham gia các nhiệm vụ, hoạt động phụ bản, hoạt động PK và rất nhiều tính năng phụ trợ, chế độ chơi hấp dẫn khác nữa.



Thông qua các hoạt động, nhiệm vụ kể trên thì người chơi sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị để nâng cấp nhân vật, thú cưới,…giúp mạnh hơn trên con đường bôn tẩu phía trước.


Ngoài ra đó là một cốt truyện Tử Thanh Song Kiếm – Mộng Hồi Thục Sơn nổi tiếng tại Trung Quốc. Hiện trò chơi này vẫn đang đứng thứ hạng Top tại nhiều thị trường lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. 

Và điều đặc biệt nữa mà ít người biết tới đó là chính nhà sản xuất game – cha đẻ của rất nhiều tựa game khủng trong làng game Việt như Kiếm Hiệp Kỳ Duyên, Kiếm Vũ Gamota chính là người đã tạo ra sản phẩm Tử Thanh Song Kiếm Mobile này.


Thiên Hạ 3D – Gamota


Thiên Hạ Gamota- tựa game 3D đa nền tảng sở hữu đồ họa đẹp nhất làng game Việt từ trước đến nay sắp chính thức ra mắt trong tháng 10/2017.


Bom tấn tiên hiệp đến từ nhà phát hành game hàng đầu Trung Quốc


Thiên Hạ Gamota là bom tấn được chuyển thể từ cốt truyện tiên hiệp sống động đầy màu sắc của nhà phát triển game trứ danh NetEase. Game thuộc thể loại nhập vai hành động được nhà sản xuất xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa Messiah 3D tân tiến nhất hiện nay của NVIDIA nhằm tái hiện thế giới tiên hiệp kỳ ảo và các tuyệt chiêu võ công được đặc tả chân thực, sắc nét từng điểm ảnh.


Thiên Hạ 3D gây tiếng vang liên tục tại thị trường game Đại lục trong suốt hơn 1 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào giữa tháng 5/2016. Đến hiện tại, sức hút của trò chơi nhập vai võ hiệp này vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm nhờ cách vận hành bài bản lẫn lộ trình big update đều đặn đến từ công ty game nổi tiếng NetEase chủ trì.


HKGH MEM


Như bạn đã biết, Hiệp Khách Giang Hồ là tựa game PC lừng lẫy một thời, do Hàn Quốc phát triển và nhà phát hành Asiasoft triển khai tại Việt Nam. Nhưng game này đã đóng cửa vào ngày 31/1/2019, để lại bao nhiêu tiếc nuối, hụt hẩng cho game thủ ngày đêm ăn ngủ với tựa game tuyệt vời này.

Nay bạn có thể tìm lại ký ức một thời với Hiệp Khách Giang Hồ phiên bản Mobile do MEM phát hành tại Việt Nam. Cùng điểm qua một vài nét về game nhé.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.