Halloween party ideas 2015

Au Mobile của VNG

Được ví là phiên bản mobile chuẩn nhất của Audition PC từ trước đến nay xong Au Mobi VNG cũng mang đến những tính năng mới lạ làm phong phú thêm thành phố âm nhạc quen thuộc.



Ngay từ khi bước vào game, người chơi ngay lập tức bị cuốn hút bởi thiết kế nhân vật chính, với 3 tạo hình chính ở cả hai giới tính nam và nữ, người chơi có thể lựa chọn nhân vật có tính cách giống với chính mình nhất để gia nhập vào thành phố sôi động này. Như ở những game mobile nhảy khác, sẽ có những nhiệm vụ yêu cầu bạn hoàn thành để nhận được những phần thưởng exp, vàng, kim cương,..giúp nhân vật nhanh lên cấp và mua sắm những món đồ đầu tiên cho tủ đồ của mình.


Đặc biệt dù đã biết trước sẽ giống với phiên bản trên PC nhưng người chơi sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên và hào hứng khi từ giao diện phòng chờ cho đến âm nhạc và lựa chọn sân khấu đều chẳng khác nhau là bao nhiêu. Chưa kể đến, phần vũ đạo cũng bốc nguyên xi phiên bản trên PC với những bước nhảy cực điêu luyện, phù hợp trên nền nhạc, những màn showtime (finish) với những kĩ năng nhảy khó, ấn tượng và hoành tráng. Nếu chơi bằng phần mềm giả lập trên máy tính, có khi chính chúng ta còn lầm tưởng là đang chơi phiên bản Audition PC luôn ấy chứ!


Săn Rồng Online


Săn Rồng Online – Dragon Blade là tựa game nhập vai hành động với lối chơi đầy mới mẻ trên tền tảng mobile, bên cạnh đó mảng đồ họa chibi dễ thương hút mắt mà game sở hữu cũng gợi cho rất nhiều game thủ những hồi ức đẹp về MapleStory – huyền thoại game nhập vai màn hình ngang đã tạm biệt Việt Nam nhiều năm trước.


Tham gia vào thế giới Săn Rồng Online, bạn sẽ được đưa đến thần tiên đang bị thế lực Rồng đẩy đến gần bờ vực tuyệt diệt, khi này bạn sẽ lập tức được lựa chọn nhập vai một trong 3 lớp nhân vật gồm Kiếm khách, Pháp Sư, Sát thủ với hình dáng, đặc điểm và những kỹ riêng biệt tùy vào sở trường của từng game thủ. Người chơi sẽ nhập vai các nhân vật được kỳ vọng, trở thành những dũng sĩ diệt rồng mà truyền thuyết thường nhắc tới.


Võ Đang Kiếm Mobile



Võ Đang Kiếm thuộc thể loại game mobile nhập vai hành động 3D có phương thức gameplay tương đối mới mẻ khi thiên hướng về mô thức đối kháng giống Blade and Soul. Theo đó trò chơi lấy bối cảnh nội dung xoay quanh các tình tiết xảy ra ở môn phái Võ Đang – một danh môn chính phái xuất hiện rất nhiều trong tiểu thuyết và game kiếm hiệp. Đồ họa game mang phong cách riêng biệt khi xây dựng nền tảng đồ họa thủy mặc cực chất, hệ thống chiêu thức và nhiệm vụ lẫn không gian bối cảnh game mang tới trải nghiệm giàu “chất Võ Đang” nhất.


Ngũ Thần Online


Ngũ Thần Online là một game client thuộc thể loại MMORPG 3D có đề tài huyền ảo dung hợp nhiều tích truyện Kiếm hiệp lẫn Tiên hiệp nổi tiếng vào trò chơi. Qua đó mang đến sự đa dạng về bối cảnh, nội dung lẫn hình ảnh rộng lớn hiện hữu ra trước mắt người chơi. Đồng thời bản thân trò chơi không thiếu tính năng gameplay hấp dẫn, đề cao PVP quy mô và hứa hẹn mang lại một sân chơi thú vị cho tập game thủ yêu thích thể loại RPG truyền thống.

Thiên Hạ 3D


Thiên Hạ Gamota là bom tấn được chuyển thể từ cốt truyện tiên hiệp sống động đầy màu sắc của nhà phát triển game trứ danh NetEase. Game thuộc thể loại nhập vai hành động được nhà sản xuất xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa Messiah 3D tân tiến nhất hiện nay của NVIDIA nhằm tái hiện thế giới tiên hiệp kỳ ảo và các tuyệt chiêu võ công được đặc tả chân thực, sắc nét từng điểm ảnh.



Bên cạnh đó, Thiên Hạ 3D Gamota cũng được phát triển đa nền tảng, không chỉ hỗ trợ các hệ điều hành iOS, Android mà ngay cả trên PC cũng sẽ có một bộ cài riêng mà không cần sử dụng giả lập như nhiều game khác. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi một cách dễ dàng nhất mọi lúc mọi nơi.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.