Halloween party ideas 2015

Hack cheat trong game Blade and Soul đang là vấn nạn nỗi lên trong cộng đồng game này những ngày gần đây. 

Blade and Soul cùng chịu chung số phận của nhiều game online khác khi được nhập về Việt Nam là tình trạng người chơi sử dụng phần mềm hack, cheat, phần mềm bên thứ 3 can thiệp vào game để gian lận trong game, ảnh hưởng đến người chơi khác, có khi làm chao đảo cả game, không thể kiểm soát được, dẫn đến "sập game" như nhiều trường hợp trong quá khứ.

Hack Blade and Soul- cảnh báo của NPH Garena

Tình trạng hack cheat trong game Blade and Soul Việt Nam

Chỉ mới vừa ra mắt bản thử nghiệm và vừa ra mắt bản chính thức nhưng game Blade and Soul Việt Nam đã có khá nhiều game thủ tố cáo tình trạng hack cheat trong game, dẫn đến tình trạng thiếu công bằng trong tựa game hot nhất 2017 này.


Nhưng, với nhà phát hành nỗi tiếng "cứng", mới đây Garena Việt Nam đã ra "tối hậu thư" cảnh cáo các game thủ còn đang cố tình sử dụng phần mềm để gian lận trong game.

Giải pháp ngăn ngừa có tính răn đe cực cao của NPH Blade and Soul Việt Nam

Cụ thể, NPH Blade and Soul Việt Nam vừa ra thông báo cảnh cáo hàng loạt game thủ về việc cấm sử dụng bất kỳ phần mềm thứ 3 nào tác động đến gameplay của Blade & Soul Việt Nam, cũng như ảnh hưởng đến những người chơi khác.

Hành động của NPH nhằm đảm bảo môi trường trong sạch, giúp quá trình trải nghiệm game công bằng, vui vẻ cho tất cả mọi người.

Nếu người chơi cố tình sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào hệ thống, bị phát hiện thì tài khoản Blade and Soul sẽ bị block vĩnh viễn.

Hành động của Garena Việt Nam là động thái kịp thời, có tính răn đe rất mạnh nhằm đảm bảo môi trường giải trí lành mạnh trong game, giúp game thủ trải nghiệm game vui vẻ, công bằng cho tất cả mọi người.

Nhưng định nghĩa như thế nào về hack, cheat, phần mềm thứ 3 trong game?

Cũng theo thông báo kèm theo, NPH Blade and Soul Việt Nam cũng thông báo đến toàn thể game thủ về định nghĩa phần mềm thứ 3 trong game:

- Các phần mềm Hack: Các phần mềm xâm nhập lợi dụng khai thác những điểm yếu trong game nhằm tạo ra ưu thế để trục lợi cho bản thân.

- Các phần mềm Mod (Mod hình ảnh trong game, Mod âm thanh,...)

- Các phần mềm (hoặc tự người chơi) can thiệp vào file hệ thống trong game. ... và các hình thức, các phần mềm can thiệp khác.

Thông thường những hành vi hack, cheat này lợi dụng các lỗi, lỗ hổng trong game để khai thác, trục lợi trong game như bug tiền, dup Item... nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật một cách không chính đáng.

Nếu bạn muốn tăng nhanh chóng sức mạnh cho nhân vật mà không rơi vào con đường "tà đạo" kia thì vẫn còn nhiều cách mà bạn có thể áp dụng. Ngoài cày cuốc ra, bạn cũng có thể mua thẻ Garena nạp game Blade and Soul để mua các vật phẩm cần thiết cho mình giúp tăng lực chiến cho nhân vật một cách hiệu quả và an toàn.

Bài viết liên quan:
         Blade and soul Việt Nam- game đã cũ và sẽ khó thành công tại Việt Nam?


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.