Halloween party ideas 2015

Siêu Sao Đại ChiếnGame Mobile thẻ tướng của NPH Funtap đã được xác nhận rằng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/08/2017. Trò chơi sở hữu phong phú về kho nhân vật khổng lồ với hơn 300 người nổi tiếng khắp thế giới. Từ các siêu sao của Marvel như: Captain America, Iron man; cho tới các siêu sao võ thuật Trung Quốc: Lý Tiểu Long, Thành Long,.. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến xuyên lục địa từ khắp mọi nơi trên thế giới.




Và hơn thế nữa, những trận chiến đấu trong Siêu Sao Đại Chiến mobile cũng được đánh giá là vô cùng điên loạn. Chẳng có một logic nào hay sự hợp lý nào nếu như một nhân vật thời Tam Quốc như Quan vũ lại ra mặt “solo” với Iron man.


Mạch câu chuyện sẽ không theo bất cứ nhân vật nào. Tất cả các siêu sao sẽ được sống chung một thế giới và sẵn sàng chiến đấu với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tất cả nhằm mang đến cho người chơi những trận chiến vui nhộn, những giờ phút chơi game xả stress đúng nghĩa.


Không chỉ phong phú về mặt nội dung in-game, đồ hoạ của game mobile Siêu Sao Đại Chiến cũng là điểm hấp dẫn của trò chơi này. Bắt mắt với nhiều màu sắc tươi sáng từ cảnh vật cho tới kỹ năng trong game, hay cực kỳ đáng yêu, dễ thương với thiết kết nhân vật chibi là những điều mà game thủ không thể bỏ qua trò chơi này.


Siêu Sao Đại Chiến được đánh giá là game thẻ bài vô cùng độc đáo khi quy tụ hàng loạt những nhân vật vô cùng quen thuộc trên thế giới từ những diễn viên, ca sỹ, người nổi tiếng trong giới show biz toàn cầu. Và mỗi người chơi khi tham gia vào game này sẽ có sứ mệnh chiêu mộ, tập hợp những nghệ sĩ tài ba này lại và sắp xếp thành một tổ đội chiến đấu chống lại thế lực hắc ám đang manh nha phá hủy trái đất.


Không chỉ phong phú về mặt nội dung, biến tấu về hình ảnh mà ngay cả những trận chiến trong game online mobile Siêu Sao Đại Chiến cũng được đánh giá là vô cùng điên loạn khi không tuân theo bất cứ quy luật vốn có nào trên quả đất này! Chẳng hạn trong game bạn sẽ bắt gặp các nhân vật nổi tiếng thời xa xưa nằm trong đội của các diễn viên thời hiện đại chẳng hạn. Tất cả nhằm mang đến một trận chiến vui nhộn, với kỹ năng, hình ảnh vô cùng bá đạo.


Về gameplay Siêu Sao Đại Chiến Online có phần giống game đấu thẻ tướng truyền thống khi mà trong game bạn sẽ sở hữu các thẻ nhân vật và cùng phiêu lưu trong thế giới game để chiến đấu chống lại các thế lực thù địch. Ngoài việc phiêu lưu và làm nhiệm vụ, game còn đưa đến cho game thủ chế độ chơi PvP dạng 1vs1 giữa hai người có thể thi đấu với nhau. Và để giành chiến thắng trong game bạn có sắp xếp đội hình, phối hợp kỹ năng nhân vật hay nâng cấp chúng bằng cách bồi dưỡng tiến cấp, thêm trang bị, vật phẩm cần thiết trong quá trình chiến đấu.


Tuỳ vào sở thích của mỗi cá nhân, người chơi có thể săn lùng các các thần tượng của mình để kết hợp thành một đội hình hoản hảo với 5 thành viên. Không nhất thiết bạn phải kết hợp những nhân vật trong cùng 1 câu chuyện vào một đội. Nhưng nếu muốn có một đội hình mạnh thì tốt hơn hết các game thủ vẫn nên sử dụng đội hình với các nhân vật trong cùng 1 series truyện.

Mua thẻ game online nạp vào game là cách nhanh nhất để tăng lực chiến cho nhân vật, từ mua trang bị vip đến cường hóa vũ khí, nâng cấp thú cưỡi... Hơn nữa khi nạp thẻ vào game, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi từ nph giúp bạn nhanh chóng tăng level cho nhân vật.


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.