Halloween party ideas 2015

Như vậy là tựa game client chơi cài đặt trên PC được đông đảo fan MU Online trông chờ mang tên MU Legend đã chính thức ra mắt game thủ trên toàn Thế Giới, bao gồm cả Việt Nam.
Sau 14 năm kể từ ngày MU Online được Webzen phát hành, cuối cùng thì người hâm mộ trên toàn thế giới cũng đã được sờ tận tay phiên bản thứ hai của dòng game huyền thoại này.

Mu Legend


Cốt truyện trong MU Legend có thể xem như là phần nối tiếp của MU Online khi bạn sẽ vào vai một chiến binh của cuộc chiến thần thánh chống lại chúa tể Kundun. Phần khởi đầu trong game giúp bạn làm quen với cách điều khiển và lối chơi của nhân vật của mình khi được max cấp. Sau một số đoạn phim cắt cảnh đan xen với gameplay khá hấp dẫn, bạn được biết rằng Kundun đã thành công trong việc hồi sinh chính mình và cuộc chiến đã gần như kết thúc cho con người. Tuy vậy một niềm hi vọng cuối cùng còn lại khi phù thủy Icarus sử dụng sức mạnh để đưa nhân vật của bạn xuyên không trở về quá khứ trước khi mọi chuyện xảy ra. Bù lại lúc này bạn lại bị mất hết sức mạnh và trí nhớ của mình, rồi từng bước lần mò trên con đường giải cứu thế giới.


Ấn tượng đầu tiên đối với MU Legend đến từ tạo hình nhân vật 3D đẹp mắt, giao diện dễ nhìn, khu vực bản đồ âm u rộng lớn. Các nhân vật đều được thiết kế đẹp, đăc biệt là nhân vật nữ đều xinh đẹp còn nhân vật nam oai hùng lãng tử. Mỗi nhân vật đều mang trong mình một yếu tố khác biệt và bạn có thể tùy chỉnh khá chi tiết ngay từ giai đoạn ban đầu game.


Đáng chú ý chính là hệ thống Trang bị, Cánh và Thú cưỡi trong game khi bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình phát triển của chúng thông qua phần thay đổi diện mạo bằng cách tiến hóa chúng lên một ngưỡng cao hơn trong game. Ngoài ra MU Legend còn cho phép game thủ tự do giao dịch, mua sắm những Bộ đồ thời thượng hay những đôi Cánh sặc sỡ vốn là đặc sản trong thế giới MU.


Về cơ bạn có thể diễn tả MU Legend là rất giống với Diablo III từ phần giao diện cho đến lối chơi. Với 5 lớp nhân vật chính ở phiên bản hiện tại là Blader, Dark Lord, War Mage, Whisperer và Spellbinder. Bạn nên thử qua tất cả để có cho mình một cái nhìn toàn diện hơn, nhưng theo cảm nhận ban đầu của 2Game.vn thì cách xây dựng nhân vật của MU Legend cũng khá cơ bản và giống với nhiều game cùng chủ đề khác khi từng nhân vật có ưu – nhược riêng như War Mage thì là pháp sư thường thấy với những đòn thế bắn phép mạnh mẽ hay Blader là tanker thứ thiệt với khả năng chịu đòn cao, phá giao tranh tốt.


Ngoài hệ thống kỹ năng chính có thể học bằng cách lên cấp ra thì người chơi còn được giới thiệu đến tính năng Vệ Hồn hay Soul Lever. Chúng có thể được hiểu như những chỉ số phụ mà người chơi cần có để khiến nhân vật của mình tăng khả năng tấn công, phòng thủ hay gia cường các hiệu ứng chiêu thức như làm chậm, gây choáng, tạo sát thương chí mạng chẳng hạn. Tất nhiên chúng không ảnh hưởng nhiều đến gameplay ở giai đoạn đầu cho đến giữa game trừ khi bạn lên được tới cấp độ cao nhất thì chúng mới mang lại những hiệu ứng cực khủng về sau mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng nhất khi chiến đấu.


Một số hình ảnh ingame:


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.