Halloween party ideas 2015

Tam Quốc Phán Xử là game thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới với cốt truyện theo chủ đề Tam Quốc truyền thống, sở hữu nền tảng đồ họa Live2D ấn tượng với chuyển động nhân vật được chăm chút tới từng frame. Điều mà game thủ đã từng trải nghiệm qua tựa game này ở bản tiếng Trung dễ dàng nhận thấy chính là hình ảnh và thiết kế nhân vật chuẩn nguyên mẫu Tam Quốc, cốt truyện theo từng chương trung thành với nguyên tác và hiệu ứng gameplay tương tác vô cùng sống động.



Theo thông tin từ Fanpage chính thức của sản phẩm, Tam Quốc Phán Xử có gameplay thiên nhiều về yếu tố chiến thuật, nhưng pha chút hài hước nhờ hệ thống lồng tiếng cùng cốt truyện vui nhộn. Game sở hữu đồ họa nhí nhảnh với phong cách hoạt hình được thiết kế riêng cho tướng, góp phần tô đậm lối chơi siêu... "troll" của sản phẩm này.


Người chơi sẽ vào vai một chúa công, người nắm trong tay thần binh vạn mã, phi tần cung nữ đếm không xuể. Là người nắm trong tay quyền lực tối thượng, người chơi không chỉ là người điều binh khiển tướng mà còn là “Người phán xử” đưa ra mọi quyết định làm thay đổi cả lịch sử. Từ xây dựng binh lực, mở rộng bờ cõi, khai thác tài nguyên, bảo vệ thành trì, chăm sóc người dân cho tới sủng ái phi tần để có người nối quốc nghiệp… tất cả đều nằm trong tay “Người Phán Xử”.


Game còn sở hữu một tính năng độc nhất vô nhị là Sủng Ái Sinh Tướng. Phía sau hậu cung, mỗi người chơi sẽ có cơ hội nắm trong tay hàng vạn mỹ nữ và họ đều có khả năng mang thai và sinh nở. Nếu làm các mỹ nữ sinh con, những đứa con ấy sẽ được chính người chơi chăm sóc, nuôi nấng để trở thành những vị tướng dũng mãnh trên chiến trường về sau.


Điểm nhấn của Tam Quốc Phán Xử nằm ở hệ thống tướng đa dạng, với bộ chiêu thức được phối hợp khá nhuần nhuyễn. Trong game, người chơi sẽ dề dàng tìm kiếm những vị tướng mạnh của Tam Quốc Chí như Quan Vũ, Lữ Bố, Trương Phi, Gia Cát Lượng,... để hỗ trợ chiến đấu. Đáng chú ý hơn, các tướng trong Tam Quốc Phán Xử có tính năng liên kết, khi được kết hợp sẽ tạo thành combo khá mạnh.


Mua ngay thẻ game online một cách nhanh chóng và dễ dàng tại http://khothe.vn/

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.