Halloween party ideas 2015

Kỵ Sĩ Rồng Mobile được NPH Soha ra mắt vào 10h sáng nhưng tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được vào game, thậm chí may mắn tạo nhân vật nhưng load chậm và liên tục văng khỏi game, cho thấy bộ phận kỹ thuật chưa hề có chuẩn bị kỹ càng gây ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của game thủ.


Trước tình trạng này, NPH đã thông báo bảo trì server, trễ hẹn đến 11h nhưng phải đến 12h30 Kỵ Sĩ Rồng Mobile mới chính thức đi vào hoạt động và không hề gặp bất cứ lỗi ảnh hưởng nào khác như giật, lag, khá mượt khi trải nghiệm.

Game Mobile Kỵ Sĩ Rồng tên gốc là Devil illusion 만의, là tựa game nhập vai phiêu lưu vốn từng làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc có cốt truyện rõ ràng với 4 nhân vật chính Hoán Thần, Xạ Thủ, Pháp Sư và Chiến Sĩ.

Game Kỵ Sĩ Rồng Mobile thuộc thể loại game mobile nhập vai 2D nhưng khá ấn tượng với phần đồ họa, phong cảnh trong game ở từng bản đồ khá bắt mắt, thu hút được người chơi do được thiết kế theo phong cách chibi mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại có tính thần thoại khác biệt với các tựa game tiên kiếm hiệp khác từng trải nghiệm.

Về cơ chế chiến đấu, Kỵ Sĩ Rồng Mobile có thể điều khiển bằng tay hoặc nhờ hệ thống auto đi làm nhiệm vụ cũng như chiến đấu. Người chơi khi trải nghiệm thời gian đầu sẽ được hướng dẫn từng bước đi làm nhiệm vụ, khám phá ra những tính năng mới sẽ xuất hiện trong game. Nhưng vì quá tập trung làm nhiệm vụ, đồng thời tiến độ hướng dẫn game quá nhanh có thể khiến nhiều game thủ không kịp nắm bắt được những chi tiết gây ức chế, khó chịu, cảm giác những nhiệm vụ đang được lặp đi lặp lại không có thay đổi đáng kể.

Cũng giống như các game mobile khác, Kỵ Sĩ Rồng Mobile cũng tích hợp các tính năng như trang bị, thú cưỡi, kĩ năng cơ bản,...nâng cấp vũ khí, thú cưỡi, bạn đồng hành hay tham gia làm nhiệm vụ hàng ngày vượt phó bản, đấu trường . . . dường như những hệ thống, tính năng này không có quá nhiều khác biệt với hầu hết game thủ Việt.

Như lời giới thiệu trước đó của NPH, điểm nhấn của Kỵ Sĩ Rồng Mobile là nhờ vào tính năng Quân Đoàn, có tính cộng đồng, kết nối người chơi cao nhờ hoạt động PK liên server các nhưng để có thể trải nghiệm được tất cả những hoạt động tính năng của game thì bắt buộc người chơi phải khá kiên nhẫn, làm nhiệm vụ và đương nhiên phải đạt được ở một cấp độ nhất định.

Nhìn chung, gmo Kỵ Sĩ Rồng là một tựa game khá ổn về mặt đồ họa, không có sự khác biệt lớn nào về mặt tính năng nhưng người chơi có thể thay đổi không khí trải nghiệm game Thần Thoại Châu Âu sau khi đã quá nhàm chán với các tựa game Tiên Kiếm hiệp khác.



Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.