Halloween party ideas 2015


Nếu bạn chưa biết thì Vệ Quốc Truyền Kỳ là dự án game mobile nhập vai đấu thẻ tướng thế hệ mới do công ty 9Fury Studio Game – Việt Nam tự nghiên cứu và phát triển. Trải qua hơn 1 năm phát hành tại thị trường quốc tế thì mãi đến hôm nay, trò chơi này mới chính thức được chuyển ngữ sang tiếng Việt hoàn toàn để phục vụ cho người chơi trong nước.



Vệ Quốc Truyền Kỳ là tựa game online trên di động thuộc thể loại nhập vai. Gameplay của trò chơi đi theo hướng hành động, chặt chém khá thú vị, bên cạnh đó NSX đã khéo léo kết hợp yếu tố thẻ tướng vốn đang thịnh hành trong làng game mobile thế giới. Bước vào trò chơi, bạn sẽ chọn cho mình 1 lớp nhân vật yêu thích để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nhiều điều bất ngờ.

Điểm nhấn của Vệ Quốc Truyền Kỳ Mobile đến từ nền đồ họa đẹp, được xây dựng theo phong cách chibi. Các nhân vật trong game được thiết kế khá dễ thương, bên cạnh động tác uyển chuyển, nhịp nhàng, tạo thiện cảm với người chơi.

Cùng với đó việc sử dụng nhiều màu sắc ở độ sáng trung bình và độ tương phản cao giúp game thể hiện được sự hỗn loạn của bối cảnh mà vẫn không khiến cho cái nhìn của game trở nên đơn điệu, kém hấp dẫn.

Và trong quá trình chơi, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đến hơn 200 anh hùng. Thu thập được bao nhiêu anh hùng, khiến đội quân của bạn mạnh mẽ lên thế nào, tất cả phụ thuộc vào bạn. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, game mobile Vệ Quốc Truyền Kỳ còn đưa người chơi bước vào rất nhiều thử thách với các chế độ chơi: Adventure, PVP, thủ thành,…tất cả hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn game thủ khi tham gia trải nghiệm.

Lúc này, trong nhiệm vụ một chiến binh giải cứu thế giới, người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh của nhân vật, chiến đấu với lũ ác quỷ để giải cứu thế giới.

Mua thẻ Appota tại http://khothe.vn/the-appota để nhận tối đa ưu đãi từ nhà phát hành cũng như nhận giá tốt nhất.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.