Halloween party ideas 2015

Thần Tiên Kiếp là một webgame thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo với bối cảnh chính dựa theo nguyên tác Tây Du nhưng có pha lẫn chút “Tây”, không đơn thuần theo cổ trang so với các trò cùng thể loại.


Trò chơi có bối cảnh chính dựa theo nguyên tác “Tây Du Ký”, nhưng phương diện đồ họa lại có nhiều nét cả biến pha lẫn cả dáng vẻ phương Tây chứ không thuần chất cổ trang Trung Quốc, nhờ đó mà tạo dựng nên một thế giới quan giả tưởng thú vị, kết hợp với một hệ thống gameplay đa dạng hết sức lôi cuốn, tập trung mảng PVP với ba thế lực đối lập.


Mặc dù có vay mượn không ít yếu tố từ “Tây Du Ký”, nhưng game Thần Tiên Kiếp không hề đi theo nguyên tác cốt truyện gốc và có nhiều điểm thay đổi, giúp mang lại một cảm nhận mới lạ cho người chơi. Vào đầu game, người chơi sẽ tiến hành lựa chọn hóa thành nhân vật nam hoặc nữ, tương đương hai nghề nghiệp cơ bản và lựa chọn tham gia vào một trong ba quốc gia giả tưởng tranh đấu lẫn nhau gồm Phong, Hỏa, Lôi.


Trên phương diện chiến đấu, trò chơi vẫn áp dụng hình thức thời gian thực, hai nhân vật ban đầu sẽ có những kỹ năng công kích khác nhau. Thêm vào đó, hiệu ứng kỹ năng công kích cho mỗi nhân vật phải nói là rất hoành tráng, nhất là ở các chiêu AOE diện rộng, hủy diệt cả tá kẻ địch đồng lúc.




Cùng điểm qua các điểm nổi bật của Thần Tiên Kiếp, hứa hẹn sẽ hấp dẫn người tham gia.


Tính năng biến hình trong Thần Tiên Kiếp


Nét đặc trưng làm nên sự riêng biệt của Webgame Thần Tiên Kiếp, biến thân thành hình ảnh nhân vật Tây Du như Tề Thiên Đại Thánh, Ngưu Ma Vương…




Thử thách với hệ thống Boss


Săn Boss trong Thần Tiên Kiếp Online với thời gian xuất hiện hầu như cả ngày để người tham gia thỏa thích tiêu diệt với các phần thưởng hấp dẫn. Có rất nhiều Boss khác nhau nên người chơi cần cân nhắc lựa chọn Boss phù hợp để có được phần thưởng phù hợp.







Thần Tiên Kiếp phong phú thú cưỡi


Hệ thống thú cưỡi đa dạng và phong phú, với các hình ảnh đẹp mắt thu hút người chơi.







Phó bản trong Thần Tiên Kiếp


Với 8 phó bản dành cho các nhân người chơi sã nhận được các vật phẩm để thăng cấp các tính năng hấp dẫn và còn nhận được các trang bị quý hiếm giúp nâng cao lực chiến cho nhân vật.

Bên cạnh đó còn xuất hiện phó bản nhóm mang tên Nữ Thần, Long Mạch sẽ nhận được vàng và bạc khi hoàn thành. Một phó bản liên server chia đều cho các cấp độ khác nhau, với mỗi cấp độ tương ứng người tham gia khi hoàn thành nhận được phần thưởng với số lượng cao và có giá trị.




Bí Cảnh Ma Giới


Điều đặt biệt khi tham gia Thần Tiên Kiếp đó là hoạt động Bí Cảnh Ma Giới với sự cạnh tranh khốc liệt từ các cáo thủ trong máy chủ. Tầng 1 – 3 sẽ là bản đồ hòa bình, mọi người thoải mái săn boss mà không sợ người chơi khác PK. Nhưng từ tầng 4 trở lên người tham gia Bí Cảnh phải đề phòng, bất cứ ai cũng có thể PK trong bản đồ này.




Với một số hoạt động đặc trưng Thần Tiên Kiếp hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho người chơi. Cùng với “chất” mang xu hướng Tây Du pha lẫn nét phương Tây rất mới lạ đối với mọi người. Thần Tiên Kiếp sẽ là làn gió mới thổi vào làng game Việt trong những ngày cuối hè này.

Nạp game đua top nhanh chóng với cách mua thẻ Zing trực tuyến tại Khothe.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.