Halloween party ideas 2015

Kiếm Thế Truyền Kỳ là game mobile online thẻ loại kiếm hiệp được VTC Online phát hành tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 này, hứa hẹn đem đến cho game thủ một trãi nghiệm chơi game hoành tráng, đầy màu sắc.

Tham gia vào game, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao, góc quay 360 độ mà Kiếm Thế Truyền Kỳ đem lại, từ động tác nhân vật uyển chuyển, bối cảnh sống động, độ phân giải hình ảnh chuẩn mực cho đến khung cảnh thủy mặc đậm chất kiếm hiệp. Không thể bỏ qua khả năng cho phép tinh chỉnh tạo hình diện mạo nhân vật của game với 5 Class: Minh Giáo, Thiên Vương, Thúy Yên, Cổ Mộ và Nga My. Mỗi class nhân vật cung cấp đầy đủ tạo hình ưa nhìn, khí chất bất phàm, quyền rũ, dễ thương mang đến đầy đủ sự lựa chọn cho mọi lứa tuổi.




Game có chất lượng đồ họa hết sức ấn tượng, khiến người chơi thoáng nhìn qua đã có cảm giác như mình đang được trải nghiệm một sản phẩm game client thứ thiệt trên PC vậy. Ngoài ra KTTK còn áp dụng phong cách thiết kế cổ trang kiến tạo nên một thế giới tiên hiệp huyền ảo rộng lớn, từ cảnh vật, trang bị cho đến tạo hình nhân vật…v…v…mọi thứ đều được phỏng dựng với độ chi tiết cao, hiển thị hình ảnh rõ ràng.


Kiếm Thế truyền Kỳ sở hữu hệ thống bay lượn độc đáo nhưng chỉ qua một vài thao tác đơn giản, nhân vật của bạn có thể ngự kiếm phi hành, tung tăng bay khắp thế giới kiếm hiệp rộng lớn. Về sau game thủ có thể phát triển, nâng cao hệ thống ngự kiếm để có thể tạo nên những hiệu ứng bay lượn, di chuyển đẹp mắt.


Nhìn chung cách thiết kế môn phái của game vẫn đi theo mô hình truyền thống của dòng nhập vai trực tuyến lâu đời gồm vai trò tanker-dps-healer, mỗi nghề nghiệp đều có y phục và kỹ năng chiến đấu hết sức hoa lệ. Nhưng tiếc là game lại áp dụng mô thức tấn công kiểu target mục tiêu cổ điển thay vì tính hành động vừa di chuyển vừa công kích linh hoạt như dòng game thế hệ mới hiện nay.


Trong Kiếm Thế Truyền Kỳ, người chơi còn được thưởng thức những tính năng cộng đồng hấp dẫn. Game thủ sẽ được sống trong những mối quan hệ từ thân mật như hảo hữu, sư đồ, bang hội, giao dịch…. Sau những giờ hành tẩu giang hồ mệt mỏi, người chơi có thể mời bạn bè ghé thăm Gia viên rộng lớn do chính tay mình trang trí với những tính năng từ xây nhà, nuôi thú cưng, trồng rau, tuyển tỳ nữ….


Khi đã có cho mình một vị trí vững chắc trong võ lâm, một Gia viên khang trang thì một cô vợ xinh đẹp và đứa con kháu khỉnh chính là niềm mơ ước của tất cả các cao thủ. Để thực hiện được ước mơ đó, Kiếm Thế Truyền Kỳ cung cấp toàn bộ những gì mà game thủ cần từ kết hôn, sinh con,…và tất nhiên là cả cướp dâu. Những mối quan hệ mới cả trong và ngoài game này hứa hẹn sẽ là điểm tựa vững chắc để cộng đồng game thủ phát triển trong thời gian tới.

Mua thẻ Vcoin online rất tiện lợi và  nhanh chóng tại http://khothe.vn thanh toán cực dễ qua Paypal, Visacard, Mastercard...


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.