Halloween party ideas 2015

Thị trường game online Việt Nam đang cực kỳ phát triển với số tựa game đang tăng lên theo mỗi tuần. Kèm theo số lượng game phong phú cả về thể loại như chiến thuật, FPS, RPG... lẫn nền tảng như Web game, Client game, Mobile game... là số lượng khổng lồ game thủ trong nước và ngoài nước đang chơi các game online tại Việt Nam.



Trong khi các bạn game thủ trong nước có thể mua thẻ game online dễ dàng tại các đại lý thẻ game hoặc tiệm net thì game thủ ở nước ngoài khá bất tiện khi muốn mua thẻ game.

Nhưng giờ đây, nhờ sự phát triển của các dịch vụ thanh toán online, các game thủ ở nước ngoài có thể mua thẻ game qua mạng rất dễ dàng.

Hiện nay có khá nhiều các trang website bán thẻ game online tại Việt Nam, nhưng bạn nên mua thẻ game tại Thegate.vn, trang web bán thẻ game online qua mạng giá rẻ và uy tín nhất.

Cách mua thẻ game online qua mạng khi bạn ở nước ngoài.


Trước hết bạn cần có một máy tính hoặc smartphone được kết nối mạng internet. Truy cập vào website Thegate.vn đăng ký tài khoản, lựa chọn thẻ game online, số lượng cũng như mệnh giá cần mua rồi nhấn thanh toán.

Bạn có thể thanh toán qua các tài khoản ngân hàng như Paypal hoặc Onecom (Visacard, Mastercard). Riêng với các bạn đang ở Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank với lợi ích là không tốn phí (Visacard, Mastercard và Paypal tính phí 0.29$ cho mỗi lần giao dịch).

Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ game sẽ được chuyển cho bạn qua mail mà bạn đã đăng ký.

Các lợi ích khi mua thẻ game online tại Thegate.vn.


Mua thẻ Game online mà không cần di chuyển và nếu bạn đang ở nước ngoài bạn cũng có thể mua thẻ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một chiếc máy tính hoặc smartphone có kết nối mạng.

- Thanh toán tiện lợi và an toàn vì các thao tác thanh toán đều thực hiện trên các cổng thanh toán trực tuyến của ngân hàng nên bạn không phải lo lắng về vấn đề bảo mật.

Mua thẻ Game trực tuyến giá rẻ hơn so với giá thị trường.

- Các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra, cơ hội tiết kiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Thegate.vn, trang web bán thẻ game online qua mạng uy tín, giá rẻ nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 (AU) / 84-08-6267-2181 (VN)
Skype: khothevn
Zalo: 0931829197
Email: khothe@demandvi.com
Facebook Page: Khothe.vn
Chat Support: website Khothe.vn




Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.