Halloween party ideas 2015

Thẻ Vcoin là loại thẻ do VTC phát hành dùng để quy đổi thành Vcoin, một loại tiền sử dụng cho các game như: Đột Kích, Audition, Xuất Kích, Avatar Star...

Vcoin dùng để mua trang bị, vật phẩm, tăng sức mạnh cho nhân vật cũng như sử dụng các tính năng cao cấp trong game.

Thẻ Vcoin hiện đang có bán tại các đại lý thẻ game, các phòng net trên toàn quốc. Nhưng nếu như bạn không ở trong nước hoặc chổ bán thẻ Vcoin gần nhất cũng là quá xa với bạn, bạn có thể chọn cách mua thẻ Vcoin qua mạng bằng tài khoản ngân hàng.

Cách mua thẻ Vcoin qua mạng.

Trước hết bạn cần có một máy tính hoặc smartphone được kết nối mạng internet. Truy cập vào website Khothe.vn đăng ký tài khoản, lựa chọn thẻ VTC, số lượng cũng như mệnh giá ần mua rồi nhấn thanh toán.

Nếu bạn đang ở nước ngoài, bạn có thể thanh toán qua các tài khoản ngân hàng như Paypal hoặc Onecom (Visacard, Mastercard). Riêng với các bạn đang ở Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank với lợi ích là không tốn phí (Visacard, Mastercard và Paypal tính phí 0.29$ cho mỗi lần giao dịch).

Nếu bạn đang ở trong nước thì bạn có thể mua thẻ Vcoin qua mạng và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng ATM, lưu ý là tài khoản ATM của bạn phải bật chức năng Internet Banking.

Sau khi thanh toán xong, mã thẻ VTC sẽ được gửi đến bạn qua mail mà bạn đã đăng ký.



Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.