Halloween party ideas 2015

Ngày nay nhờ sự phát triển của các dịch vụ trên internet, việc mua hàng qua mạng diễn ra rất dễ dàng từ các món hàng gia dụng, điện máy, thời trang, mỹ phẩm... đều có thể mua được qua mạng trực tuyến.

Thẻ Garena cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Garena trực tuyến rất nhanh chóng và tiện lợi.

Đối tượng nào nên mua thẻ Garena qua mạng?

Tất cả mọi game thủ, đặc biệt là các bạn đang ở nước ngoài hoặc những bạn ngại di chuyển đều nên sử dụng cách này.

Vậy làm sao để mua thẻ Garena trực tuyến?

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào trang web Khothe.vn- website bán thẻ Garena qua mạng giả rẻ và uy tín nhất, tạo một tài khoản rồi đăng nhập, rồi các bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ Garena bạn cần mua.

Sau khi chọn mua thẻ Garena xong, các bạn có thể thanh toán qua các hình thức phổ biến như: Paypal, Onecom( Visacard, Mastercard) nếu các bạn đang ở nước ngoài, ở Việt Nam các bạn có thể thanh toán qua Visacard, Mastercard hoặc qua thẻ ATM.

Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ sẽ được chuyển qua cho bạn trong mail bạn đã đăng ký, hoặc bạn có thể nhận trên website Khothe.vn.

Những lợi ích khi bạn mua thẻ Garena trực tuyến tại Khothe.vn.

- Bạn có thể mua thẻ ở bất cứ đâu, nước ngoài hay ở Việt Nam mà không cần phải di chuyển, bạn chỉ cần một máy tính hoặc smartphone có kết nối internet là bạn  có thể mua được thẻ Garena qua mạng bất kỳ lúc nào.

- Thanh toán dễ dàng với các cổng thanh toán trực tuyến phổ biến và an toàn nhất hiện nay.

- Giá rẻ hơn thị trường và đặc biệt là bạn sẽ được lợi ích rất nhiều nếu mua thẻ thường xuyên với các chuyên trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc 24/24.










Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.