Halloween party ideas 2015

Bạn đang học tập, làm việc ở nước ngoài? Bạn đang gặp khó khăn khi muốn nạp thẻ game để mua ngay những món đồ ưng ý mà lại sợ làm phiền người thân, bạn bè? Hãy đến với Khothe.vn- website bán thẻ game online thanh toán bằng visa-mastercard an toàn và nhanh chóng nhất.

thẻ game
Thẻ game.
Trước tiên bạn truy cập vào website khothe.vn, làm theo một vài bước hướng dẫn sau để có ngay một tài khoản mua thẻ, có hai cách đăng ký:

Cách 1: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Google.


Cách 2: Bạn có thể đăng ký nhanh bằng cách click vào "Đăng ký" và điền một số thông tin vào như hình:



Lưu ý: Email bạn điền trong phần đăng ký này phải là email bạn sử dụng vì thẻ game, thẻ điện thoại sẽ được gửi vào email này của bạn.

Bạn sẽ cập nhật thêm một số thông tin cơ bản khi bạn đã thực hiện mua thẻ tại website và đã tiến hành thanh toán. Việc này chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, những lần sau hệ thống tự động lưu thông tin của bạn, thông tin đó như hình sau:

Cách mua hàng và nhận hàng:

Mua hàng:

  • Trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Khothe.vn, sau đó bạn chọn loại thẻ cần mua, mệnh giá, số lượng thẻ, sau đó bạn click vào "Mua ngay".

Các loại thẻ tại khothe.vn

  • Sau khi click vào "Mua ngay" bạn sẽ được chuyển sang giao diện "Thanh toán" theo hình sau:

Tại đây, bạn có thể chọn:
 - Thêm số lượng thẻ cần mua (K1), giảm số lượng (K2).
 - Mua thêm thẻ (K3).
 - Nếu bạn mua Zing xu, bạn cần thực hiện bước diền ID Zing vào 2 ô ghi chú (K4).
 - Bạn có thể xóa một loại thẻ nào không muốn mua (K5).

Sau khi xem lại thông tin đơn hàng xong, bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp cho mình, Khothe.vn hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán hiện đại, uy tín, thuận tiện cho các bạn ở các nước trên thế giới.

Xem hướng dẫn thanh toán để biết thêm chi tiết.

Nhận hàng:

Thẻ sẽ được gửi qua mail mà bạn đã đăng kí trên website Khothe.vn, bạn cần kiểm tra kỹ hơn vì có thể thẻ sẽ nằm trong thư mục spam. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên gửi thẻ trực tiệp lên website, bạn lấy thẻ bằng cách: Click vào "Lấy thẻ" và vào đúng order mà bạn yêu cầu gửi thẻ để lấy thẻ.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.