Halloween party ideas 2015

Những bộ skin tướng tuyệt đẹp, cực chất từ Riot game luôn là khát khao của bao game thủ Liên Minh Huyền Thoại, để có thể sở hữu những bộ skin tướng này, trước hết bạn phải mua card Garena rồi nạp vào tài khoản. Việc mua thẻ game có lẽ dễ dàng đối với nhiều người, nhưng với một số người đang ở nước ngoài và một số người không muốn ra ngoài thì việc mua card game khá bất tiện.

Skin Annie Công Nghệ (LMHT)
Skin Yasuo Siêu Phẩm (LMHT)


Khothe.vn- website chuyên cung cấp card game qua mạng có thể đáp ứng nhu cầu này một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ với vài thao tác, không cần đi ra ngoài, không cần nhờ người quen mua giúp, bạn đã có ngay card game để mua những bộ skin yêu thích rồi.

Đối với game thủ đang ở nước ngoài, các bạn có thể thanh toán qua Paypal, Onecom (Visa card, Master card). Riêng game thủ ở Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth Bank với ưu điểm là không mất phí giao dịch (thanh toán qua Paypal và Onecom tính phí 0.29$ cho mỗi giao dịch).

Đối với game thủ trong nước, các bạn có thể lựa chọn thanh toán qua thẻ ATM (Onecom nội địa).


Hệ thống Khothe.vn đang cung cấp card game Garena với các mệnh giá: 500k, 200k.

Ngoài ra chúng tôi còn bán các loại thẻ khác như: thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Bit, thẻ Mobay, thẻ Oncash và thẻ điện thoại với các mệnh giá khác nhau cho các bạn lựa chọn.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

SĐT : 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 (AU) / 84-08-6267-2181 (VN)
Skype: khothe.vn
Zalo: 0931829197
Facebook Page: Khothe.vn

Chat Support: website Khothe.vn


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.