Halloween party ideas 2015

Mua thẻ Vcoin trên hệ thống Khothe.vn rất dễ dàng, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có ngay thẻ Vcoin để nạp vào các game của VTC đang phát hành, không cần mất nhiều thời gian, công sức.


Đối với game thủ nội địa, các bạn có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM.

Bạn chỉ cần có thẻ ATM nội địa có bật chức năng Internet Banking, bạn truy cập vào website Khothe.vn, đăng ký tài khoản. Khi đăng ký tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, địa chỉ, số điện thoại... và đặc biệt là Email, chúng tôi sẽ chuyển thẻ Vcoin vào Email của bạn đã đăng ký.

Đăng nhập vào Khothe.vn bằng tài khoản vừa tạo, các bạn chọn thẻ Vcoin, mệnh giá và số lượng cần mua, bấm "Mua ngay". Sau đó bạn chọn phương thức thanh toán bằng Onecom nội địa (thẻ ATM) và nhấn vào "Thanh toán", hệ thống sẽ chuyển bạn tới trang thanh toán.


Chọn Onecom nội địa và nhấn Thanh Toán.

Tiếp theo, click chọn tên ngân hàng mà bạn sở hữu thẻ ATM, sau khi click chọn, hệ thống sẽ chuyển bạn qua trang điền thông tin.

Click chọn ngân hàng mà bạn sở hữu thẻ.

Việc còn lại là điền thông tin thẻ ATM của bạn.

Điền thông tin thẻ ATM


Lưu ý: Số thẻ là 16 hoặc 19 số in trên mặt trước.

Hệ thống sẽ chuyển bạn qua trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng bạn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước theo mẫu, sau đó nhấn "Thanh toán", ngân hàng sẽ gửi về một tin "mã code" vào số điện thoại bạn đăng ký thẻ ATM. Bạn nhập "mã code" này vào và thực hiện thanh toán. Vậy là bạn đã xong việc thanh toán, chỉ còn lấy mã thẻ và nạp vào game thôi.

Các bạn có thể nhận thẻ theo 2 cách sau tại Khothe.vn:

- Cách 1: Mã thẻ sẽ được chuyển qua Email bạn đã đăng ký, có thể nằm trong thư mục Spam, nên bạn cần kiểm tra kỹ.

- Cách 2: Mã thẻ sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của bạn trên Khothe.vn. Để nhận thẻ, bạn cần đăng nhập vào khothe.vn sau đó nhấn vào "Lịch sử giao dịch", nếu tình trạng order của bạn đã Completed thì bạn nhấn vào chi tiết phía sau để lấy thẻ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

SĐT : 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 (AU) / 84-08-6267-2181 (VN)
Skype: khothe.vn
Zalo: 0931829197
Facebook Page: Khothe.vn

Chat Support: website Khothe.vn






Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.