Halloween party ideas 2015

Tru Tiên 3D cũng nhận được sự theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm của nhiều nhà phát hành lớn, nhỏ tại Việt Nam. Sau khi trò chơi chính thức ra mắt một thời gian ngắn, hầu hết đều bị thuyết phục và tin rằng đây sẽ là một sản phẩm sẽ được đông đảo khách hàng yêu thích thể loại nhập vai tiên hiệp đón nhận. Dưới những đòi hỏi khắt khe của Perfect World, cuối cùng, GAMOTA đã trở thành đơn vị chính thức được phát hành sản phẩm Tru Tiên 3D tại Việt Nam.



Về cốt truyện, Tru Tiên 3D là một sản phẩm dành được nhiều ưu ái từ phía Perfect World khi các tình tiết trong game sử dụng những đoạn phim CG giúp người chơi cảm nhận được sự chân thực và sống động trong câu chuyện như hình ảnh Bích Dao dùng Si tình chú đỡ Tru tiên kiếm trận cho Trương Tiểu Phàm hay cảnh chiến đấu giữa Lục Tuyết Kỳ và Tiểu Phàm tại kỳ Thất mạch võ hội... Song song đó, mỗi sự lựa chọn tình tiết của người chơi cũng sẽ ảnh hưởng đến mạch truyện trong game. Tin tưởng vận mệnh hay nghịch thiên cải mệnh đó là ở bạn mà thôi.


Ngoài một cốt truyện chặt chẽ, game Tru Tiên 3D còn sở hữu công nghệ đồ họa Unity 5 với chất lượng hình ảnh vượt trội so với các game mobile tiên hiệp cùng thể loại. Vẻ đẹp đó được thể hiện từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, pháp bảo, linh thú hay hệ thống ngự kiếm phi hành với cơ chế xoay 360 độ không góc chết. Tất cả đã làm nên một thế giới tiên hiệp sống động, huyền ảo vượt xa cả phiên bản PC trước đây.



Bước vào thế giới của Tru Tiên 3D online, người chơi ngoài việc thổn thức vì nhớ lại trải nghiệm năm xưa còn phải kinh diễm trước hàng loạt tuyệt kỹ của những môn phái Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông và Hợp Hoan. Một “Thần Kiếm Ngự Lôi Chân Quyết” thần uy thiên giáng, một “Hỏa Diệm Đao” rực lửa hay một “Thiên Vũ Bảo Luân” như phật quang phổ chiếu, phổ chúng sinh đến vạn kiếp chắc chắn sẽ khiến game thủ phải hú hét về độ hoành tráng, đặc biệt là trong những trận PK ngàn người.

Mua thẻ Vcoin VTC nạp game Tru Tiên 3D dễ dàng không cần đi đâu xa, ngồi nhà chơi game vẫn mua được thẻ Vcoin với hình thức thanh toán qua mạng đơn giản, nhận thẻ nhanh chóng qua mail.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.